- Khi phát sinh nhu cầu bảo hành:
Khách hàng gọi điện luôn cho công ty
Tiến hành mang sản phẩm qua kho của công ty để nhân viên công ty kiểm tra tình trạng hàng hóa
Nhân viên công ty thẩm định về nguyên nhân lỗi của sản phẩm
Sau đó dựa trên lỗi của sản phẩm sẽ tiến hàng bảo hành cho sản phẩm.
a. Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất:
Trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hàng, khách hàng sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi do nhà sản xuất.
b. Sản phẩm lỗi do người sử dụng:
Không đủ điều kiện bảo hành theo qui định của hãng.
Sản phẩm không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu.
=> Không áp dụng bảo hành, đổi trả.
Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 024.3577.0091 để được tư vấn kỹ hơn.