8:00 - 18:00

Mở cửa Thứ hai - Thứ bảy

0914.683.086

Gọi để được tư vấn

Thứ Sáu, 15 Tháng mười hai 2017 14:31

Chuẩn bị vật liệu khi lắp đặt điều hòa

Viết bởi

Chuẩn bị vật liệu khi lắp đặt điều hòa

Nhằm giúp cho quý khách hàng chủ động trong việc lắp đặt điều hòaChúng tôi  xin giới thiệu một vài thiết bị và vật tư cần thiết trong quá trình lắp đặt điều hòa.

 Bảo ôn: Bảo ôn là vật liệu nhằm cách nhiệt giữa ống dẫn gas điều hòa với môi trường, tránh hiện tượng thoát nhiệt. Bảo ôn là vật tư quan trọng giúp tránh thoát nhiệt, chống ẩm, chống va đập với các tác động môi trường, giúp điều hòa hoạt động một cách bền bỉ và an toàn. Tham khảo bảo ôn M-Flex Malaysia chất lượng cao.

Ống đồng dẫn gas: Chất lượng của ống đồng được sử dụng trong khi lắp đặt sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của điều hòa. Ống có chất lượng kém sẽ không chịu được sức ép ga lớn và thường xuyên dẫn đến việc hỏng điều hòa trong thời gian ngắn. Tham khảo ống đồng Huahong bền đẹp đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Băng cuốn: Băng cuốn có dạng cuộn, là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong công việc thi công lắp đặt hệ thống điều hòa tại các công trình. Băng cuốn được quấn vòng bên ngoài bảo ôn và ống đồng, có tác dụng bảo vệ bảo ôn khỏi các tác động của môi trường, cách nhiệt cho ống đồng trong quá trình sữ dụng và kéo dài tuổi thọ cho bảo ôn và ống đồng. Tham khảo băng cuốn tại đây.

Ống thoát nước: Trong quá trình làm lạnh (ở dàn lạnh của điều hòa), hơi nước ngưng tụ và tan dần, vì vậy phải có đường thoát nước từ dàn lạnh chảy ra. Nhiều người không để ý đến vấn đề này nên khi lắp đặt máy lạnh không biết thoát nước đi đâu. Vì vậy các gia đình nên chú ý khi lắp điều hòa phải lắp đặt thêm ống thoát nước.

Dây chống giật: Dây chống giật bình nóng lạnh thường gắn liền với dây điện nguồn là một trong những vật tư rất quan trọng trong hệ thống bình nóng lạnh. Khi xuất hiện dòng dò lớn hơn hoặc bằng 15mA thì dây chống giật bình nóng lạnh tự động ngắt không cấp điện cho bình nên luôn đảm bảo an toàn cho người và thiết bị (Các bình nước nóng thể hệ cũ không có rơ le này nhưng có vị trí để lắp đặt dây nối đất trong hộp nối đấu dây điện của bình nóng lạnh). Dây chống giật Quảng Hà đang được người tiêu dùng đặt niềm tin và sử dụng nhiều với giá cả hấp dẫn và chất lượng tốt.

Ngoài ra, khi lắp đặt điều hòa, quý khách cần chuẩn bị các phụ kiện khác như: giá đỡ, dây điện, ốc vít, băng dính điện....

Trên đây là những vật liệu cần thiết khi lắp đặt một máy điều hòa. Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp các gia đình không còn bỡ ngỡ và hiểu thêm về vật tư điều hòa trong quá trình lắp đặt điều hòa!

Xem 2809 lần
Quảng Hà

Quảng Hà chuyên cung cấp vật tư thiết bị điện lạnh, bảo ôn, ống đồng, dàn lạnh ô tô, xốp bạc cách nhiệt, gas điều hòa, giây điện Trần Phú, lốc điều hòa  ô tô

https://quangha.com.vn

Gửi bình luận

Đảm bảo bạn nhập tất cả các thông tin bắt buộc, được biểu thị bằng dấu hoa thị (*). Mã HTML không được phép.

MỞ ĐẠI LÝ

Trở thành đại lý của Quảng Hà

THANH TOÁN

Tiền mặt, chuyển khoản, COD..

VẬN CHUYỂN

Miễn phí trong bán kính 6km

MUA HÀNG

Hình thức mua hàng

Văn phòng

Số 8, tổ 22B, phường Phương Liên, quận Đống Đa, TP. Hà Nội.
(024) 3577.0091/1370 - (024) 3572.0269
(024) 3852.4732

Cửa hàng

Phòng 15, nhà B3, phố Đào Duy Anh, phường Kim Liên, quận Đống Đa, TP. Hà Nội.
(024) 3577.0091
Đã thông báo Bộ Công thương

Doanh nghiệp

  • Tên công ty: Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ kỹ thuật Quảng Hà
  • Tên tiếng Anh: QUANG HA JSC
  • Mã số doanh nghiệp: 0101074914
  • Ngày cấp: 19/11/2010
  • Ngày thay đổi: 26/08/2014
  • Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội